Trải nghiệm mới
giữa miền di sản diệu kì

TUI BLUE Nam Hoi An là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang thương hiệu TUI BLUE của tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới TUI Group (Đức). Nằm trên trục phía Nam của Hội An, thuận tiện di chuyển từ sân bay Đà Nẵng và Chu Lai, TUI BLUE Nam Hoi An tự hào kết nối du khách trong nước và quốc tế với trái tim di sản Quảng Nam.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 318 phòng và biệt thự (villa) hướng biển, tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến nguyên sơ và 4 bể bơi ngoài trời được thiết kế sang trọng và đa tính năng phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách nghỉ dưỡng.


TUI BLUE Nam Hoi An TB FUE 11007 RiuCalypso Culinarium 1007

BLUE TASTE

TBL NHA - Water Sports 11

BLUE EXPERIENCE

TUI BLUE Nam Hoi An TUI BLUE Guide 145432

BLUE GUIDE

PHÒNG NGHỈ

Giá từ: 2,520,000 đ /đêm

Phòng Duo Superior rộng rãi và thoáng đãng (40 m2) nằm trong khuôn viên ba tòa nhà chính của khu nghỉ dưỡng. Phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, hài hòa với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Giá từ: 3,640,000 đ /đêm

Các phòng Junior Suite được thiết kế theo phong cách sang trọng, có hướng nhìn ra sân vườn và bể bơi. Nội thất và bài trí trong phòng đem lại cảm giác ấm cúng, thân mật. Một số phòng Junior Suite có hướng nhìn ra biển.

Giá từ: 12,500,000 đ /đêm

Với diện tích hơn 280 m2, căn phòng Royal Villa hướng biển của chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của những gia đình mong muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, đồng thời mang lại cảm giác thư thái…

TUI BLUE FOR ALL

TBL NHA - Bluefit Gym 4

BLUF!T

190612_TUI_Croatia_SH14_016

BLUE APP

TBL NHA - Pool Bar 3

BLUE DESIGN

ĐÁNH GIÁ TỪ
KHÁCH HÀNG

GIẢI THƯỞNG

Play Video